Vì sao nên đặt Tour Hòn Khô – Ghềnh Ráng Tiên Sa – Tháp Đôi?

Vì sao nên đặt Tour Hòn Khô – Ghềnh Ráng Tiên Sa – Tháp Đôi?

19-tour-hon-kho-1

Du lịch khám phá Quy Nhơn là một trong những điểm đến thu hút một lượng lớn khách du lịch trong những năm gần đây. Nếu bạn cũng đang có ý định khám phá Quy Nhơn mà chưa biết nên lựa chọn những điểm đến nào và di chuyển ra sao thì tour Hòn Khô – Ghềnh Ráng Tiên Sa – Tháp Đôi trong ngày sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn và thú vị dành cho bạn và gia đình.

19-tour-hon-kho-1

Khám phá tour du lịch Hòn Khô – Ghềnh Ráng Tiên Sa – Tháp Đôi tại Quy Nhơn

Khám phá Hòn Khô

Với tour Hòn Khô – Ghềnh Ráng Tiên Sa – Tháp Đôi thì buổi sáng du khách sẽ được đưa đến điểm đến đầu tiên là Hồn Khô. Trước đó bạn sẽ được chiêm ngưỡng cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam là cầu Thị Nại, tại đây bạn cũng có thể có những tấm hình sống ảo cùng người thân vô cùng tuyệt vời.

Sau khi đến Nhơn Hải, cano sẽ được bạn ra đảo Hòn Khô. Đây là hòn đảo nổi tiếng bởi sự hoang sơ, nước biển trong vắt cùng với đó là bãi cát mịn mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời tại đây.

Trên đảo du khách có thể lựa chọn các dịch vụ khám phá như lặn ngắm san hô, chào thuyền đáy kính, thử các trò chơi trên phao bay, phao nhúng,…

Bạn có thể dùng bữa trưa tại đây với đa dạng các món ăn đặc biệt là các loại hải sản tươi sống được chính người dân tại đây chế biến vô cùng hấp dẫn, mộc mạc và giá cả cũng phù hợp.

19-tour-hon-kho-2

Nước biển trong vắt tại Hòn Khô

Khám phá ghềnh ráng tiên sa

Ghềnh ráng tiên sa nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 3km về phía Đông Nam. Nơi đây đặc trưng bởi những bãi đá nằm liền kề nhau theo đường cong của ngọn núi Xuân Vân mang đến vẻ đẹp vô cùng độc đáo và thú vị cho du khách khi khám phá tại đây.

Ngoài ra tại ghềnh ráng Tiên Sa du khách còn có cơ hội tham quan tháp bút lửa Dzũ Kha, mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử,…

Khám phá Tháp Đôi

19-tour-hon-kho-3

Khám phá Tháp Đôi

Cuối ngày du khách sẽ được chở đến tham quan Tháp Đôi. Đây là địa điểm du lịch cũng khá nổi tiếng tại Quy Nhơn. Nơi đây có 2 ngọn tháp cổ được xây dựng theo lối kiến trúc Angkor từ khoảng thế kỷ XII. Đây cũng là dịp để du khách có thể tìm hiểu, khám phá những nét độc đáo của văn hóa, kiến trúc qua ngọn tháp này.

Trên đây là sơ lược những thông tin liên quan đến tour Hòn Khô – Ghềnh Ráng Tiên Sa – Tháp Đôi dành cho du khách và gia đình trong vòng một ngày. Và còn rất nhiều những thú vị khi bạn tham quan khám phá du lịch Quy Nhơn – Bình Định nữa. Chúc bạn và gia đình có những trải nghiệm thú vị cùng nhau nhé!

Leave Comments

0889469777
0889469777